4 นักกีฬา BAP ซิวตั๋วไปศึก “เยาวชนโลก+เยาวชนเอเชีย”

นักกีฬา สมาคมกีฬาแบดมินตันจังหวัดปทุมธานี ในรายการ โตโยต้า-เยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 แข่งขันระหว่างวันที่ 25-30 เมษายน 2566 

สมาคมแบดมินตันจังหวัดปทุมธานี (BAP) ปั้นชายคู่ U19 คู่ใหม่  หนึ่ง-ทรงพล แซ่ม้า กับ ภูริ-ภูริณัฐ สายคำมา ที่เรียกได้ว่าเป็น “ม้ามืด” ของรายการนี้ เพราะสายเจอมือวาง 1 ตั้งแต่รอบสอง แต่ทั้งสองคนก็ฝ่าด่านทะลุเข้ามา จนล้มมือวาง 2 ในรอบชิง คว้าแชมป์มาได้สำเร็จ และยังมี  ส้มโอ-ปทิตา ศรีสวัสดิ์ ที่คว้าแชมป์คู่ผสม U19 ได้อีก โดยทั้งสามคนจะได้สิทธิเป็นตัวแทน “เยาวชนทีมชาติไทย” ไปแข่งขันศึกเยาวชนโลก 2023 ปีนี้ ในช่วงวันที่ 25-30 กันยายน 2566 ที่สหรัฐอเมริกา และศึกเยาวชนชิงแชมป์เอเชียรุ่น U19 ที่อินโดนิเซีย

รวมถึง น้องธารา-พัชธรินทร์ เอี่ยมวารีศรีสกุล น้องรักของทีม จากเชียงใหม่ รุ่น U15 ที่สามารถผ่านเข้าชิงได้ทั้งสามประเภท ในรายการนี้ และคว้าแชมป์ประเภท หญิงคู่ กับ คู่ผสม U15 มาได้ ทำให้ได้สิทธิเป็นตัวแทนเยาวชนไทย ไปร่วมแข่งขัน ศึกเยาวชนชิงแชมป์เอเชียรุ่น U15-U17 ปีนี้ อีกคน

ขอขอบพระคุณ ท่านผู้ปกครอง, นักกีฬา, ทีมผู้ฝึกสอน, ผู้บริหารสมาคม, ผู้สนับสนุน และ ผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน เป็นอย่างสูง ขอแสดงความยินดีกับเด็กๆทุกคนที่ได้รับรางวัล ส่วนคนที่ยังไม่มีรางวัล ก็ขอให้นำข้อผิดพลาด กลับมาซ้อม ปรับปรุงแก้ไข แล้วกลับไปสู้กันใหม่ ในรายการต่อไปด้วยกันอีกนะครับ